Điều kiện giao dịch
  1. Chính sách và quy định chung
  • Quy định của website bán hàng tại Topmua với người mua:

+  Khách hàng được tự do mua hàng không bị giới hạn vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính hay tôn giáo, đặc điểm vùng miền …

+  Khách hàng mua hàng tại website đảm bảo tôn trọng những quy định khi mua hàng, không được cố tình phá dối, quấy nhiễu hay có những đánh giá không đúng sự thật làm tổn hại đến uy tín  Website.

  • Với chúng tôi:

+ Đảm bảo bán hàng đủ tiêu chuẩn chất lượng có nguồn gốc xuất sử sản phẩm.

+ Các thông tin được đưa lên là chính xác, phù hợp với đặc điểm và công dụng của sản phẩm.

+ Tôn trong, đảm bảo lợi ích và quyền lợi của khách hàng.

  1. Quy định về hình thức thanh toán:

Khi mua hàng tại Website  khách hàng  có thể thanh toán bằng cách hình thức sau:

+ Thanh toán trực tiếp tại công ty

+ Thanh toán trực tuyến qua tài khoản ngân hàng

+ Thanh toán bằng hình thức (COD)

  • Lựa chọn hình thức thanh toán là dựa trên cơ sở tự do và tự nguyện của khách hàng lựa chọn miễn sao đảm bảo thuận tiện và nhanh chóng.
  1. Chính sách vận chuyển
  • Chúng tôi vận chuyển hàng trên toàn quốc không giới hạn vùng miền, vị trí địa lý.
  • Khi khách hàng mua hàng tại website sẽ được chúng tôi chuyển hàng qua công ty đối tác vận chuyển (viettel post, giao hàng nhanh , giao hàng tiết kiệm …) tùy theo nhu cầu lựa chọn của khách hàng.
  • Việc vận chuyển có thể mất phí hoặc không  mất phí tùy thuộc  đơn hàng cụ thể được đặt và xác nhận tại website.
  • Khi mua hàng tại website khách hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm hoặc giao hàng không đúng quy định Quý khách hàng có thể phản hồi trực tiếp qua đường dây nóng hoặc hotline của công ty để được xử . Thời gian xử lý tối đa là 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin phản hồi.
  1. Chính sách bảo hành
  • Website chỉ bảo hành với những sản phẩm điện tử hoặc có cấu hình kỹ thuật, công nghệ. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể và đã được quy định trong nội dung bán hàng liên quan.
  • VỚi các sản phẩm không bảo hàng, khách hàng được kiểm tra chất lượng và đổi mới sản phẩm trong vòng 24h nếu thấy sản phẩm không đảm bảo đúng như mẫu mã hoặc chất lượng. Qua 24h sau khi nhận hàng, khách hàng không có phản hồi gì về sản phẩm điều đó được hiểu sản phẩm giao đến khách hàng là đúng theo thông tin nội dung sản phẩm và không được phép đổi trả theo quy định.
  • Địa điểm nhận bảo hành trực tiếp tại công ty, khách hàng khi phát sinh bảo hành liên hệ với bộ phận bán hàng xác nhận và gửi hàng về địa chỉ công ty để được xử lý bảo hành.
  • Sau khi nhận bảo hành , công ty sẽ xác nhận lại thông tin sản phẩm, điều kiện bảo hành để xử lý cho khách hàng theo quy định.
  • Điều kiện bảo hành:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

+ Sản phẩm có tem, nhãn mác của công ty

+ Sản phẩm chưa có dấu hiệu bị bóc, tháo đảm bảo nguyên vẹn ban đầu.

 

Miễn phí vận chuyển

Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc

Vận chuyển siêu tốc

Giao hàng nhanh chóng, an toàn, đảm bảo chất lượng.

Cam kết chất lượng

Chúng tôi cam kết chất lượng các mặt hàng bán ra , hoàn tiền nếu phát hiện hàng kém chất lượng